Hàng ngàn quà tặng trao cho khách hàng làm đẹp 20/10 tại Pascal

20/10 siêu ưu đãi với chương trình rút thăm trúng thưởng 20/10 với giá trị quà tặng lên đến gần 1 tỷ đồng, đặc biệt với giải nhất khách hàng sẽ nhận được kim cương tự nhiên với giá trị 40 triệu đồng. Hòa chung với không khí cực nhiệt 20/10 tại các cơ sở Pascal, rất nhiều khách hàng đã trúng thưởng và nhận được quà tặng lớn với hóa đơn từ 15 triệu đồng

1. Cơ cấu giải thưởng – Thể lệ tham gia

Hình thức thể lệ chương trình: Với những khách hàng có hóa đơn làm đẹp gồm có giảm béo, trị nám, trẻ hóa da từ 15 triệu đồng có thể tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng tại Pascal

GIẢI NHẤT: Có tất cả 4 giải nhất, mỗi giải sẽ nhận được 1 VIÊN KIM CƯƠNG TỰ NHIÊN TRỊ GIÁ 40 TRIỆU ĐỒNG mỗi giải.

GIẢI NHÌ: Có tất cả 8 giải nhì, mỗi giải sẽ nhận được 1 XUẤT ĐĂNG KÝ CẤY CHỈ GIẢM BÉO CELLROMAX SLINE TRỊ GIÁ 33 TRIỆU ĐỒNG

GIẢI BA: Có 12 giải 3 dành cho khách hàng, mỗi giải sẽ nhận được 1 XUẤT ĐĂNG KÝ NÂNG CƠ TRẺ HÓA DA AMPOULI TRỊ GIÁ 25 TRIỆU ĐỒNG

GIẢI TƯ: Có tất cả 16 giải tư, mỗi giải sẽ nhận được 1 XUẤT ĐĂNG KÝ TRỊ NÁM PICA MELAS TRỊ GIÁ 15 TRIỆU

Thời gian diễn ra chương trình từ 17/10 đến 30/10

chương trình bốc thăm trúng thưởng 20-10
Chương trình bốc thăm trúng thưởng 20/10 tại Pascal có tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng

2. Khách hàng bốc thăm trúng thưởng với giá trị quà tặng khủng 20/10 Pascal

20/10 là dịp các chị em làm đẹp, cải thiện sắc vóc mang đến sự tự tin. Tri ân khách hàng, với bất cứ hóa đơn làm đẹp nào từ 15 triệu đồng khách hàng sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Rất nhiều chị em khách hàng đã tới làm đẹp và may mắn nhận được nhiều giải thưởng vô cùng hấp dẫn. 20/10 này sẽ là dịp tuyệt vời để khách hàng vừa làm đẹp vừa nhận ngay quà tặng hấp dẫn. Vẫn còn rất nhiều những giải thưởng và chương trình ưu đãi hấp dẫn cho chị em khi tới Pascal làm đẹp dịp 20/10 này. Nhanh tay đăng ký nhận ngay quà tặng khủng!

chương trình bốc thăm trúng thưởng 20-10
Khách hàng trúng thưởng tại Pascal sẽ được trao tận tay quà tặng
Đã rút thăm sẽ có quà!
chương trình bốc thăm trúng thưởng 20-10
Chương trình bốc thăm trúng kim cương 20/10 tại Pascal vẫn còn rất nhiều quà tặng giá trị dành cho khách hàng có hóa đơn làm đẹp từ 15 triệu đồng

Pascal hy vọng chị em khách hàng sẽ có ngày làm đẹp tuyệt vời, nhận thật nhiều quà tặng hấp dẫn và có ngày kỷ niệm 20/10 đáng nhớ nhất!

LIÊN HỆ HOTLINE:

Giải quyết bất kỳ thắc mắc nào
của khách hàng, phục vụ tận
tâm 24/7.

NHẬN ƯU ĐÃI

Đặt lịch hẹn ngay hôm nay
để nhận hàng ngàn
ưu đãi khủng

Đăng ký

NHẬN NGAY

HÀNG NGÀN ƯU ĐÃI

Để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ với bạn.

Đăng ký

NHẬN NGAY

HÀNG NGÀN ƯU ĐÃI

Để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ với bạn.

LIÊN HỆ HOTLINE:

Giải quyết bất kỳ thắc mắc nào
      của khách hàng, phục vụ tận
      tâm 24/7.

NHẬN ƯU ĐÃI

Đặt lịch hẹn ngay hôm nay
      để nhận hàng ngàn
      ưu đãi khủng

CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI

Toàn bộ hệ thống thẩm mỹ viện Pascal đều được thiết kế hiện đại, đạt tiêu chuẩn đăng cấp 5*. Không gian từ phòng chờ đến vòng dịch vụ đều sang trọng, được trang bị nội thất cao cấp, bày trí tinh tế, tiện nghi. Đặc biệt là các trang thiết bị máy móc công nghệ được nhập khẩu cao cấp, xuất xứ rõ ràng, cđạt chuẩn an toàn với nhiều tính nâng vượt trội.

CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI

Toàn bộ hệ thống thẩm mỹ viện Pascal đều được thiết kế hiện đại, đạt tiêu chuẩn đăng cấp 5*. Không gian từ phòng chờ đến phòng dịch vụ đều sang trọng, được trang bị nội thất cao cấp, bày trí tinh tế, tiện nghi. Đặc biệt là các trang thiết bị máy móc công nghệ được nhập khẩu cao cấp, xuất xứ rõ ràng, đạt chuẩn an toàn với nhiều tính nâng vượt trội.

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Nhờ sự tin yêu của khách hàng, thẩm mỹ viện Pascal luôn có lượng khách lớn ghé thăm.
      Quý khách vui lòng đặt lịch hẹn trước để được CHỦ ĐỘNG – ƯU TIÊN – TIẾT KIỆM THỜI GIAN!

Trả lời

Nhận tư vấn miễn phí